หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เรียนแจ้งผู้ใช้บริการ AIS ทุกท่าน
กระทู้สนทนา
AIS
ขณะนี้เกิดข้อขัดข้อง ไม่สามารถให้บริการลูกค้าผ่านทาง Pantip และ Facebook ได้
อยู่ระหว่างเร่งดำเนินการแก้ไข เพื่อกลับมาให้บริการทุกท่านโดยเร็วที่สุด
ในช่วงระหว่างนี้ทุกท่านยังสามารถติดต่อ AIS Call Center หมายเลข 1175 และ 0-2271-9000 ได้ตามปกติ
ต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตais
เน็ตais เราเตอร์มีสีแดงขึ้น ติดต่อไป1175 บอกให้ติดต่อผ่านMyais แจ้งปัญหาแล้วขึ้นว่ารอดำเนินการ 1175โทรกลับมาบอกเป็นที่สายชำรุดจะนัดช่าง แต่อยู่ๆก็บอกว่าสัญญาณมีปัญหาให้ทำรายการใหม่ คือพอเข้าMyais จะแจ
สมาชิกหมายเลข 8364013
Ais Fibre เน็ต ใช้ไม่ได้ โทรไปรอสาย 10 กว่านาทีไม่มีคนรับ
ขณะนี้ AIS Fibre หมายเลข ×××××××××× ใช้งาน Internet หรือ Playbox ไม่ได้ชั่วคราว เนื่องจากพบว่าสายไฟเบอร์ออฟติกบริเวณพื้นที่ที่ท่านใช้งานขัดข
สมาชิกหมายเลข 2420802
ฝากaisดำเนินการแก้ไขความบกพร่องด้วยค่ะ
เกิดปัญหาเดิมๆขึ้นกับเจ้าของหมายเลขหลายครั้งแล้ว แต่จะได้รับการแก้ไขเมื่อมีการรับเรื่องร้องเรียน หากไม่ไหวตัวทันก็ไม่ทราบเหตุและไม่ได้ร้องขอให้aisดำเนินการให้ จากประวัติที่ผ่านมา ได้มีแจ้งเรื่องนี้เ
สมาชิกหมายเลข 1103960
เห็นเขาว่าถ้าอยากคุยกับ call center ของ AIS ต้องโพสต์กระทู้พันทิป ทีมงานถึงจะติดต่อกลับมาหลังไมค์จริงไหมครับ?
เรื่องของเรื่องคือต้องการเปลี่ยนแพคเกจเน็ตแล้วคุยกับเพื่อนที่ใช้เน็ตโทรศัพท์อีกค่ายนึง พบว่าการโทรไปคุยกับคอลเซ็นเตอร์ที่เป็นพนักงานจริงๆ ไม่ใช่เอไอ สามารถทำให้ได้รับแพคเกจที่เหมาะสมกับตัวเองครับ ทีนี
สมาชิกหมายเลข 4428998
ติดต่อ call center Ais 1175 ไม่มีเจ้าหน้าที่รับอีกแล้ว
ติดต่อ call center 1175 เพื่อจะสอบถามเรื่อง การจ่ายค่าบริการหมดแล้ว แต่ ยังขึ้น ระงับ สัญญาณ ทั้งที่ไม่มียอดค้าง ชำระ แล้ว แล้วไม่สามารถ ใช้งานได้ ทั้ง อินเตอร์เน็ต และการโทรออก และ มีการแจ้งว่า พ
สมาชิกหมายเลข 6116325
🚫 ส่งพัสดุบริษัท "KEX"(เคอรี่) จาก อ.กันทรารมย์ ไปที่ จ. อุบล ผ่านไป 3 วัน เช็กสถานพัสดุ อยู่ที่ อ.สารภี จ.เชียงใหม่ 😫
เราส่งพิมพ์ฟันเพื่อสั่งทำรีเทนเนอร์ จาก อ.กันทรารมย์ ➡️ จ. อุบล ในเช้าวันที่ 8 ธันวาคม 2568 ผ่านขนส่งชื่อ "KEX" (เคอรี่) และตอนนี้วันที่ 11 ธันวาคม 2568 เราได้ทำการตรวจสอบสถานะพัสดุ ปรากฏว่า
สมาชิกหมายเลข 9194948
Ais Fibre ใช้งานไม่ได้
แจ้งปัญหาที่ 1175 เรื่อง AIS Fibre router พัง ไปแล้ว7วัน ได้รับ SMS แล้วแต่ไม่มีช่างเข้ามาแก้ไขปัญหาให้ ติดต่อ 1175 ใหม่ มีแต่ให้คุยกับระบบอัตโนมัติ รบกวน จนท ติดต่อหน่อยครับ เดือดร้อน
สมาชิกหมายเลข 2983664
ติดต่อ ais call center
พยายามติดต่อ call center ที่เป็นแบบคนพูดจริง แต่เป็นai ตลอดเลย ใครมีวิธีบ้าง
สมาชิกหมายเลข 9193520
Call center AIS เพื่อนคุยกับคนจริงๆ ยากมากกกกกก
ทำไงให้ได้คุยกับพนักงานได้บ้างคะ call center ยากมากกกกกกก โทรเป็น10รอบ ได้คุยแต่จะจะมีโอกาสเขาจะปรับปรุงบ้างไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 6750313
ได้นำบัตร ATM ของธ.กสิกรไทย ไปกดถอนเงินที่ตู้ธ.กรุงเทพ ระบบขัดข้องเครื่องค้างเงินไม่ออกเครื่องคืนบัตร แต่ถูกหักยอด
ได้นำบัตร ATM ของธนาคารกสิกรไทย ไปกดถอนเงินที่ตู้ธนาคารกรุงเทพ เกิดระบบขัดข้องเครื่องค้างเงินไม่ออกรอสักพักเครื่องคืนบัตร แต่ยอดเงินในบัญชีก็ถูกหัก โทรไปแจ้งปัญหาที่ call center เจ้าหน้าที่บอกให้รอตรว
สมาชิกหมายเลข 6830119
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เรียนแจ้งผู้ใช้บริการ AIS ทุกท่าน
อยู่ระหว่างเร่งดำเนินการแก้ไข เพื่อกลับมาให้บริการทุกท่านโดยเร็วที่สุด
ในช่วงระหว่างนี้ทุกท่านยังสามารถติดต่อ AIS Call Center หมายเลข 1175 และ 0-2271-9000 ได้ตามปกติ
ต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ